กิจกรรม

ปิดเทอม ทำอะไรดี พื้นที่แห่งนี้มีกิจกรรมมากมายให้เลือกกิจกรรมที่ใช่ ทำอะไรที่ชอบ เรียนรู้โลกไปกับเรา
Loading กิจกรรม

« กิจกรรมทั้งหมด

2020 IYF ONLINE WORLD CAMP

โดย: มูลนิธิเยาวชนสัมพันนานาชาติ (IYF)

ถึงเวลาแล้ว…กับการกลับมาของแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลก “2020 IYF WORLD CAMP” ซึ่งยังคงคอนเซปต์อัดแน่นความสนุกสนานผสมผสานสาระความรู้เช่นเดิม
ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยจากการแพร่ระบาดของโคโรนา 2019 ทำให้ไม่ได้ทำกิจกรรมกันแบบใกล้ชิด แต่เรายังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยโปรแกรม ZOOM ได้ เช่น การแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ จากเหล่าอาสาสมัครที่เคยไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ ตามด้วยละครเวทีชีวิตจริงสุดซึ้งและน่าประทับใจของนักศึกษาที่ได้รับการเปลี่ยนแปลง การบรรยายจากแขกรับเชิญพิเศษโดยผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง ไม่เพียงเท่านั้นในช่วง Academy น้องๆ จะได้เรียนรู้งานด้านสายอาชีพโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันต่างๆ เพิ่มเติมสีสันของงานด้วยบทเพลงสุดไพเราะจากวงประสานเสียงอับดับหนึ่งของโลก Gracias Choir
นอกจากนี้กิจกรรมด้านจิตใจซึ่งสำคัญที่สุดของงาน คือ ช่วง Mindset Academy ซึ่งนำปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เช่น ปัญหาการติดเกม ติดยาเสพติด ปัญหาครอบครัว การงาน การเรียน และโรคซึมเศร้า เป็นต้น มาแบ่งเป็นฐานแยกให้น้องๆ ได้เลือกเข้าตามที่ตัวเองสนใจ และรับคำปรึกษาเบื้องต้นจากผู้ที่ประสบปัญหามาก่อนและผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหาจิตใจ อยู่ อีกทั้งโปรแกรมการบรรยาย Mind Lecture ที่สามารถอธิบายเรื่องโลกของจิตใจได้อย่างชัดเจน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเยาวชนที่เปลี่ยนแปลงผู้ฟังมาแล้วทั่วโลก

  • This กิจกรรม has passed.

ช่วงวัย

ม.ปลาย/อาชีวะ

ระยะทำกิจกรรม

30 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2563

วันที่เปิด/ปิดรับสมัคร

28 กรกฎาคม 2563

จำนวนคนรับสมัคร

1,000 คน

ช่องทางติดต่อ / สมัคร

เข้าสู่เว็บไซต์กิจกรรม

หมายเหตุ

ไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า