กิจกรรม

ปิดเทอม ทำอะไรดี พื้นที่แห่งนี้มีกิจกรรมมากมายให้เลือกกิจกรรมที่ใช่ ทำอะไรที่ชอบ เรียนรู้โลกไปกับเรา
Loading กิจกรรม

« กิจกรรมทั้งหมด

ป.ป.ส.เชิญชวนเหล่าวัยทีนส่งคลิปสั้นเข้าประกวดโครงการ “Save Zone No new face (Youthtubers)” แสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่ Young Youtuber หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

โดย: สำนักงาน ป.ป.ส.

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ขอเชิญชวนเหล่าน้องๆ วัยรุ่นอายุระหว่าง 15-24 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า และอาชีวศึกษาส่งคลิปสั้นเข้าประกวดในโครงการ “Save Zone No new face (Youthtubers)” แสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็น Young Youtuber หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท โดยน้องๆ สามารถแท็คทีมได้ไม่เกิน 2-5 คนในการส่งคลิปเข้าประกวดเพื่อโชว์ความสามารถและถ่ายทอดเรื่องราวเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบที่ตนเองถนัดโดยฝึกอบรมพัฒนาทักษะกิจกรรมผ่านทาง บูธแคมป์ออนไลน์ (Boot Camp Online) จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการสร้างคอนเทนต์ อาทิ น้าเน็ก ,บี้ เดอะสกา และ เบ๊น อาปาเช่ รวมถึงเทคนิคการถ่ายทำวิดิโอคลิประดับมืออาชีพจาก Nex Studio และ This is game

 

สำหรับทีมที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกในแต่ละประเภท 20 ทีม (รวม 40 ทีม) จะมีโอกาสถาม-ตอบตัวต่อตัวพร้อมเรียนรู้ในการเป็น Young Youtuber อย่างเข้มข้นกับเหล่าวิทยากรชื่อดังผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อพัฒนาความสามารถในการสร้างคอนเทนต์และตัดต่อคลิปวิดีโอพร้อมส่งผลงานเข้าประกวดชิงเงินรางวัลในรอบตัดสิน

 

สนับสนุนโครงการโดยสำนักงานคณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) ซึ่งเปิดเวทีการเรียนรู้ควบคู่ไปกับการพัฒนาคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้ผ่านการคัดเลือกและเข้าฝึกอบรมสามารถพัฒนาและต่อยอดคอนเทนต์และส่งผลงานเข้าประกวดในรอบสุดท้าย ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท น้องๆที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัคร เกณฑ์การตัดสิน และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ www.savezonenonewface.com

  • This กิจกรรม has passed.

ช่วงวัย

ม.ปลาย/อาชีวะ

ระยะทำกิจกรรม

6สิงหาคม -4 กันยายน2563

วันที่เปิด/ปิดรับสมัคร

15 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2563

ช่องทางติดต่อ / สมัคร

เข้าสู่เว็บไซต์กิจกรรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า